Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Đường thốt nốt để được bao lâu? Ở đâu bán đường thốt nốt nguyên chất?

Đường thốt nốt là đặc sản An Giang, loại đường tự nhiên, sử dụng không lo ảnh hưởng đến sức khoẻ. Đặc biệt khi dùng làm nêm nếm gia vị, nấu chè, làm bánh, làm mắm đường sẽ cho ra vị ngọt thanh hấp dẫn hơn rất nhiều so với loại đường khác.


Đường thốt nốt giá bao nhiêu? Đường thốt nốt để được bao lâu?, đường thốt nốt mua ở đâu là thắc mắc của rất nhiều người, trước khi chọn mua loại đường này. Trong bài viết này, Dacsanngon3mien.net sẽ giúp giải đáp cho mọi người.

Đường thốt nốt làm ra như thế nào?


Đầu tiên, cùng chúng tôi tìm hiểu người ta làm ra đường thốt nốt như thế nào nhé!
Có thể nói, quá trình làm ra đường thốt nốt, người làm phải tốn nhiều công sức, nhọc công. Đầu tiên, người leo lên những cây thốt nốt thật cao, cắt những cuốn hoa, sau đó dùng can nhựa để hứng nước từ cuốn hoa chảy ra, họ sẽ để can nhựa trên cây 1 ngày hoặc 1 đêm, sau đó leo lên lại và mang những can nước nhựa xuống. Những ai sợ độ cao, chắc chắn sẽ không thể nào để làm được ghề này.

Sau khi lấy nước về, sẽ lọc qua để loại bỏ,nụ hoa, cặn bã sau đó cho vào nồi để nấu. Thường quá trình nấu không cần khuấy nhiều, nhưng khi nước sôi lên, phải vớt bọt thường xuyên, để đường làm ra sạch và màu đẹp hơn.
Sau khi nấu đường tới, thì người ta sẽ cho vào nồi và đặt vào máy để đánh cho nước đường đặc sệt lại như vậy có hỗn hợp đường thốt nốt chảy. Để có đường thốt nốt tán cho vào khuôn sấy khô.

Do đường được nấu một cách tự nhiên, và không có có sự tham tham gia của bất cứ chất bảo quản nào, nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng

Đường thốt nốt để được bao lâu

Đường được nấu hoàn toàn thủ công và hết sức cẩn thận, không cho thêm nguyên phụ liệu, hay chất phụ gia nào.
Đường thốt nốt có thể để được 6-7 tháng.
Với thời gian sử dụng này thì mọi người có thể yên tâm mua về sử dụng dần, để nêm nếm thức ăn, làm bánh khi nào mình muốn.

Dacsanngon3mien.net cam kết:


Mang đến cho quý khách hàng sản phẩm đường thốt nốt nguyên chất, quý khách có thể kiểm tra bằng việc ném thử có vị ngọt thanh kèm chút chua là đường thốt nốt thật. Đường thốt nốt có vị ngọt thanh dễ chịu hơn so với đường thốt nốt giả làm từ đường các.
Đường luôn bảo quản tốt nhất trước khi được trao đến tay quý khách hàng.

Khi quý khách hàng có nhu cầu mua đường thốt nốt, đặc sản An Giang hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga), nơi bán đường thốt nốt sỉ lẻ. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ sản phẩm đường thốt nốt chúng tôi thời gian qua.